ธุรกิจ

มองหา Digital Marketing Agency ใน Thailand ถ้ามี 7 ปัญหานี้

สำหรับธุรกิจต่าง ๆ ในไทยที่กำลังประสบปัญหายอดขายไม่ได้ดั่งใจหวัง ไม่ถึงยอด ทำแบรนด์เท่าไหร่ก็ไม่ปัง ทำเคมเปญอะไรก็เงียบเหงา ดูจะไม่ไปไหน ไม่ประสบความสำเร็จเสียที อาจเป็นเพราะทีมงานของเรายังขาดความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในด้านการทำงานตลาดทำให้ไม่สามารถตีโจทย์ทางการตลาดได้แตก และดึงดูดลูกค้าเพื่อมาสร้างยอดขายได้ เพราะต้องยอมรับเลยว่าการวางแผน และการทำการตลาดนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น การใช้บริการบริษัท Digital Marketing Agency ที่ได้รับรางวัลด้าน Digital Marketing Agency Thailand ก็เป็นทางเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถพาธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และเร็วขึ้น

โดยในบทความนี้เราจะพาคุณมาสังเกตตัวเองกันว่า ธุรกิจขชองคุณ หรือบริษัทของคุณนั้นกำลังต้องการความช่วยเหลือของบริษัทเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลด้าน Digital Marketing Agency Thailand แล้วหรือยัง

7 สัญญาณที่บอกว่าธุรกิจของคุณต้องการความช่วยเหลือจาก  Digital Marketing Agency

  1. ยอดขายลดลง หรือไม่มีการเพิ่มขึ้นเลย มีแต่คงที่ และลดลง
  2. ไม่เป็นที่รู้จัก หรือคุ้นหู คุ้นตาในอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย
  3. ไม่มีการทำโฆษณาออนไลน์เลย ทั้งในช่องทางของ Googles, Facebook, Instagram และอื่น ๆ
  4. ไม่มีแผนการตลาดดิจิทัลที่ชัดเจน หรือมีการวางแผนกลยุทธ์
  5. ไม่มีการติดตาม และวัดผลการดำเนินการด้านการตลาดออนไลน์
  6. ไม่มีการปรับปรุง และอัปเดตเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มโซเชียงมีเดียอื่น ๆ
  7. ไม่มีการใช้งานเทคโนโลยีเพื่อการตลาดดิจิตัลใหม่ ๆ เช่น AI, Chatbots และระบบจัดการข้อมูลต่าง ๆ

การจ้างบริษัทเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลด้าน Digital Marketing Agency Thailand ดีกว่าทำการตลาดเองอย่างไร ?

  1. การใช้บริการบริษัทเอเจนซี่ จะช่วยให้คุณมีทีมงานที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และมีเทคนิคในการทำการตลาดดี ๆ มาช่วยพัฒนาแบรนดของคุณให้ไปดังจุดที่คุณต้องการได้ พร้อมให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำดี ๆ ให้คุณ
  2. การใช้งานบริการบริษัทเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลด้าน Digital Marketing Agency Thailand ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลา และเงินทุนในการลองผิดลองถูก และช่วยให้ทุกการลงทุนของคุณสามารถสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจได้อย่างคุ้มค่า คุ้มเงินที่ลงทุนไปอย่างรวดเร็วด้วย
  3. นอกจากนั้น การเลือกใช้บริษัทเอเจนซี่ที่ตั้งอยู่ในไทย และได้รางวัลในไทย ก็ยังช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวกสบายอีกด้วย เพราะติดต่อสื่อสารกันง่าย พูดคุยกันง่าย สามารถนักเจอหน้ากันเพื่อพูดคุยอย่างเป็นทางการได้
  4. การใช้บริการบริษัทเอเจนซี่ในไทย ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทีมงานของบริษัทเหล่านั้นจะเข้าใจธรรมชาติของคนไทย เข้าใจธรรมชาติของผู้บริโภคในไทย รวมถึงเข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการในไทย และเข้าใจถึงการทำการตลาดในไทยด้วย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้งาน และผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ
  5. บริษัทเอเจนซี่ในไทยจะเข้าใจกฎหมาย ข้อกำหนด และเงื่อนไขสำคัญต่าง ๆ ในการทำการตลาด และโฆษณาต่าง ๆ ในไทยเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าการทำการตลาดของคุณจะเป็นไปตามกฎหมาย ไร้กังวลเรื่องความขัดแย้งทางกฎหมายต่าง ๆ
  6. นอกจากนั้นแล้ว การใช้บรอการบริษัทในไทย ก็ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินทุนในการทำการตลาดได้มากกว่าการจ้างงานบริษัทเอเจนซี่ที่อยู่ต่างประเทศด้วย ทำให้คุณสามารถทำการตลาดได้คุ้มค่ามากกว่าในงบประมาณเท่ากัน
  7. อีกหนึ่งข้อได้เปรียบจากการใช้บริการบริษัทเอเจนซี่ของไทยก็คือ การทำ influencer marketing จะได้ผลดี เพราะทีมงานจะรู้จัก influencers ในไทยที่มีความเหมาะสมกับแต่ละสินค้าจริง และช่วยสร้างผลลัพธ์ในการทำการตลาดที่น่าพึงพอใจให้แบรนด์ของคุณได้จริง

และทั้งหมดนี้ก็คือ 6 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังต้องการความช่วยเหลือจาก บริษัทเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลด้าน Digital Marketing Agency Thailand และข้อดีของการใช้บริการบริษัทเอเจนซี่ในการทำการตลาด

Related Articles

Back to top button